Công ty UniHomes chính thức trở thành đơn vị hợp chiến lược cùng chủ đầu tư Phước Điền

Công ty Phước Điền là chủ đầu tư có bề dày lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, luôn đặt tất cả tâm huyết của mình vào từng sản phẩm từ kiến trúc, cơ sở hạ tầng cho đến vật liệu xây dựng đều sử dụng những chất liệu tốt nhất để mang đến những sản phẩm hoàn thiện nhất cho khách hàng. Công ty Phước Điền, định hình trong tương lai sẽ là chủ đầu tư dẫn đầu trong thị trường bất động sản (BĐS) tỉnh Bình Dương với các dự án nhà ở cao cấp đi cùng thiết kế hiện đại. Đặc biệt là các dự án khu đô thị, khu phức hợp,...

1-1671246992.jpg

Tại buổi lễ, ông Tô Hữu Trường, Tổng giám đốc Công ty Phước Điền cho biết: “Tất cả hệ thống các dự án của Phước Điền đều được chú trọng đầu tư với chất lượng tốt nhất. Tốt từ nguyên vật liệu xây dựng, kết cấu nền móng, kết cấu cơ sở, cho đến thiết kế kiến trúc và tính hữu dụng trong công năng. Mỗi dự án là tâm huyết của ch ú ng tôi xây dựng cho khách hàng một ngôi nhà sang trọng và bền vững theo thời gian. Để căn nhà trở thành một tổ ấm, mà mỗi thành viên trong gia đình ai cũng muốn quay về sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi và an tâm để an cư lạc nghiệp. 

Các dự án của Chủ đầu tư Phước Điền đều có vị trí đắc địa, có tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai. Điều này giúp các dự án không chỉ thu hút được khách hàng mua ở, mà còn thu hút cả khách hàng mua đầu tư quan tâm lựa chọn. 

Công ty Phước Điền lựa chọn UniHomes làm đối tác chiến lược trong tất cả các dự án của Phước Điền. Tôi tin chắc rằng, với bề dày kinh nghiệm phát triển dự án của thương hiệu UniHomes, Công ty UniHomes sẽ đồng hành cùng chúng tôi trong quá trình khẳng định vị thế của mình trên thị trường”.

Được biết, Công ty UniHomes có bề dày kinh nghiệm hơn 12 năm hoạt động trong thị trường BĐS, đã đưa các dự án BĐS lớn nhỏ chất lượng đến với khách hang, luôn mang đến khách hàng những sản phẩm có tính lợi nhuận cao và giá trị an cư bền vững. Đó là tiêu chí UniHomes luôn đặt lên hàng đầu, do đó UniHomes luôn nhận được sự an tâm và tin tưởng từ khách hàng. Đây là yếu tố quan trọng để Công ty Phước Điền chọn UniHomes trở thành đối tác chiến lược cùng đồng hành trong hệ thống dự án của mình sau này.
Các dự án của chủ đầu tư Phước Điền
Công ty Phước Điền đã được nhiều khách hàng biết đến với dự án khu nhà ở Compound Phước Điền Citizen. Dự án này tọa lạc tại trung tâm thị x ã Tân Uyên có vị trí đắc địa nằm tại mặt tiền đường Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương nơi được đánh giá có tiềm năng kinh tế phát triển bậc nhất khu vực.
Khu nhà ở Compound Phước Điền Citizen với quy mô 1,3ha, bao gồm 95 căn nhà phố liền kề. Mỗi căn hộ được thiết kế hợp lý đến từng chi tiết theo lối kiến trúc tân cổ điển khang trang, hài hòa, sang trọng. Trong khuôn viên, hệ thống cơ sở hạ tầng với hệ thống cây xanh che phủ. Hệ thống an ninh 24/24 với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp cùng mạng lưới camera quan sát đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cuộc sống cư dân. Dự án cũng là khu nhà ở compound hiếm hoi tại khu vực, được khách hàng có yêu cầu cao về an ninh, quan tâm tìm kiếm lựa chọn. Qua dự án này, đã thể hiện được sự chăm chút, tỉ mỉ và tầm nhìn của Phước Điền trong sản phẩm mang đến cho khách hàng.
Ông Tô Hữu Trường chia sẻ: “Sắp tới đây chúng tôi sẽ cho ra mắt dự án Phước Điền Elite Town, dự án sẽ do UniHomes phân phối độc quyền. Đây là dự án nhà phố thương mại tiếp bước sau thành công của Khu nhà ở Compound Phước Điền Citizen, Phước Điền Elite Town tọa lạc tại Đường Bình Chuẩn 34, phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương. Với quy mô 8.002,3 m2, bao gồm 60 căn nhà phố liền kề với kiến trúc tân cổ điển, đang được dần hoàn thiện và sắp được ra mắt. Buổi lễ ký kết giữa Chủ đầu tư Phước Điền cùng đối tác chiến lược Công ty UniHomes là một cột mốc quan trọng trên con đường khẳng định vị thế của Phước Điền tại thị trường bất động sản nói chung và Bình Dương nói riêng”.