Nguyễn Thị Hà – lan tỏa niềm đam mê cho các bạn trẻ theo nghề làm đẹp

Là một phụ nữ hiện đại, Nguyễn Thị Hà luôn đặt mình vào tâm thế của người chủ động tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân. Không ai chắc chắn rằng cuộc đời phía trước còn ẩn chứa những cơ hội hay rào cản, nhưng có một điều chắc chắn rằng, ở thời điểm hiện tại, Nguyễn Thị Hà có được thành quả như ngày nay chính là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sự trau dồi kinh nghiệm và niềm đam mê cháy bỏng với nghề.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo ở Phú Thọ, cuộc sống lúc nhỏ của Nguyễn Thị Hà rất vất vả, vì vậy cô đã sớm tạo lập cho mình một thói quen tự lập. Bố mẹ làm nông nghiệp nên khi còn nhỏ cô đã phụ bố mẹ công việc làm nông và việc nhà. Tuổi thơ của cô là chuỗi ngày khó khăn và chính cuộc sống vất vả đã cho cô động lực để cố gắng và có cơ hội bứt phá bản thân để có thể phụ giúp gia đình.

Ngay từ khi còn đi học Hà đã có mong muốn theo đuổi ngành làm đẹp. Ban đầu chỉ là sự yêu thích dành cho việc làm đẹp cho bản thân và theo thời gian tình yêu ấy lớn dần lên, trở thành giấc mơ mà cô muốn dành cả đời theo đuổi. Với niềm đam mê mãnh liệt và ý chí kiên cường Nguyễn Thị Hà đã quyết tâm sẽ theo đuổi con đường cô mơ ước. Tuy nhiên để thực hiện ước mơ của mình cô đã phải làm các công việc khác nhau để có tiền theo đuổi đam mê. Cô đã trải qua nhiều công việc khác nhau như: bán mỹ phẩm, nước hoa, quần áo… để có tiền trang trải học phí.

 Yêu cái đẹp, yêu nghề, luôn mong muốn mang cái đẹp đến cộng đồng, giúp khách hàng của mình ngày một đẹp hơn, tự tin và hạnh phúc hơn, cô đã nghiêm túc theo đuổi việc học, không ngừng trau dồi tay nghề, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia trong và ngoài nước qua các khóa tu học để hoàn thiện bản thân, từng bước hoàn thành ước mơ của mình.

Sau cả một quá trình nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ và với niềm đam mê cháy bỏng với nghề. Cách đây 4 năm  Nguyễn Thị Hà đã chính thức trở thành bà chủ của Hali Beauty Spa & Clinic. Hali Beauty Spa & Clinic trở thành thương hiệu uy tín, là nơi mà hàng ngàn người “chọn mặt gửi vàng” để thay đổi bản thân, tự tin vững bước trên con đường phát triển nghề nghiệp tương lai.

Nguyễn Thị Hà vẫn tâm niệm một điều: đặt chữ tâm lên trên hết, giữ vững chữ tín với khách hàng và lấy chất lượng để xây dựng thương hiệu. Vì lẽ đó, từ ngày thành lập Hali Beauty Spa & Clinic đến nay, Hà luôn chăm sóc khách hàng rất chu đáo nên khách hàng đến với cô ngày càng đông. Nhiều khách hàng hiện nay là những khách hàng đầu tiên của Hà. Và sau đó giới thiệu cho người thân, bạn bè cùng đến. Nguyễn Thị Hà cho biết không riêng gì lĩnh vực làm đẹp mà bất cứ ngành nào, chỉ cẩn bạn đặt hết tâm huyết của mình vào, thành công sẽ tự tìm tới.

Nguyễn Thị Hà chia sẻ mỗi ngày làm việc ở spa là mỗi ngày cô đều cảm thấy hạnh phúc. Khi những khách hàng tìm đến cô, họ đặt vào tay cô sự kỳ vọng và tin tưởng về một vẻ đẹp hoàn thiện hơn. Sự tin tưởng đó khiến cô đều cẩn trọng, tỉ mỉ và trân trọng từng sản phẩm thẩm mỹ dưới đôi tay của mình như cách người ta trân trọng tác phẩm nghệ thuật. Nhìn thấy khách hàng với gương mặt tự tin, hoàn hảo điều ấy khiến cô cảm thấy hạnh phúc và được tiếp thêm năng lượng để vượt qua mọi chông gai thử thách.

Thành công trong xây dựng thương hiệu spa làm đẹp, Nguyễn Thị Hà cũng đạt được nhiều thành tựu trong việc đào tạo nghề cho các học viên. Với khát vọng giúp đỡ các bạn trẻ đang trên hành trình lập nghiệp, Hà luôn cố gắng truyền lại toàn bộ kiến thức,  kinh nghiệm và cả cái tâm khi làm nghề cho các học viên đang tin tưởng theo học với cô.

Chia sẻ về những dự định sắp tới,  Nguyễn Thị Hà cho biết: Cô sẽ trau dồi kiến thức, học hỏi thêm kinh nghiệm để nâng cao tay nghề để có thể giúp khách hàng được sử dụng dịch vụ tốt mà chi phí bỏ ra không quá nhiều, giúp cho chị em xinh đẹp và tự tin hơn. Đồng thời cô cũng sẽ cố gắng để truyền đạt những kiến thức và kinh nghiệm của mình cho các học viên, để các học viên tin tưởng theo học cô sau khi tốt nghiệp sẽ có tay nghề thành thạo, có thể theo đuổi được đam mê với nghề làm đẹp.

Với những gì đã và đang làm được, Nguyễn Thị Hà thực sự góp phần mang đến diện mạo mới cho ngành làm đẹp tại Việt Nam, đem lại nhiều cơ hội “đẹp tự nhiên – an toàn” cho mọi người. Đồng thời cô đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ, giúp các bạn tự tin phát triển và hoàn thiện bản thân theo cách tốt đẹp nhất.

Thu Dung

Link nội dung: https://www.sgst.vn/nguyen-thi-ha-lan-toa-niem-dam-me-cho-cac-ban-tre-theo-nghe-lam-dep-a3683.html