Theo số liệu thống kê của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, GDP của cả nước ta trong năm 2020 chỉ tăng 5,96%, giảm hơn 0,8% so với mục tiêu đề ra và thấp nhất trong 7 năm gần đây. Nhưng Việt Nam vẫn nằm trong TOP đầu tăng trưởng của khu vực và triển vọng có sự kích cầu lớn từ các yếu tố vĩ mô như: tình hình kinh tế, xã hội ổn định, nhiều hiệp định thương mại tự do được kí kết, FDI tăng trưởng,…

Cùng với sự nỗ lực kiểm soát dịch bệnh của Việt Nam trong thời gian vừa qua, đã tạo ấn tượng tốt đối với các nhà đầu tư nước ngoài. Nếu về lâu dài, nước ta vẫn kiểm soát tốt được tình hình dịch bệnh thì nền kinh tế cũng như lĩnh vực bất động sản sẽ thu hút được nguồn vốn đầu tư lớn từ các nước trên thế giới.

Theo kết quả Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 cho thấy, Bình Dương là tỉnh có nhu cầu thuê mướn nhà ở cao nhất cả nước với tỷ lệ lên đến 74,5%.

Nguyên nhân là do Bình Dương hiện có hơn 1,2 triệu chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề đến sinh sống và làm việc tại khu công nghiệp, mà trong đó 85% là người nhập cư. Đây chính là nhóm đối tượng có nhu cầu tìm nhà ở rất lớn, cao gấp 8 lần so với người dân địa phương.

Đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân Thuận An nói riêng và Bình Dương nói chung, Tập đoàn Viethome phát triển dự án khu nhà ở Hoàng Tiến tọa lạc tại ngay chân biển báo Thành phố Thuận An. Dự án có tổng 85 nền đất thổ cư 100%, Sổ hồng riêng từng nền, diện tích đa dạng từ 60m2 đến 80m2. Trong đó tất cả những nền thuộc Block A và Block B đều có 2 mặt tiền, rất thuận lợi vừa ở vừa kinh doanh, cho thuê. Khu đất Hoàng Tiến Thuận An có hai cổng chính mặt tiền hai đường lớn là Đại lộ DT743 và Võ Thị Sáu.

Dự án Hoàng Tiến Thuận An có tổng diện tích 10.882 m2, sở hữu hai mặt tiền thuận lợi cho việc kinh doanh. Diện tích đa dạng hợp lý, vừa túi tiền. Khu đất có hai cổng trực tiếp ra hai đường lớn: Đại lộ DT743 và đường Võ Thị Sáu mở rộng lên 8 làn xe. Khu dân cư xung quanh hiện hữu đông đúc, hạ tầng hoàn chỉnh, vỉa hè 3m, điện âm, hệ thống chiếu sáng, cây xanh, công viên đạt tiêu chuẩn đô thị hiện đại. Đầu tư sinh lời cao. Dự án do Công ty TNHH Bất động sản Hoàng Tiến làm chủ đầu tư và Công ty CP Đầu tư Viethome (Viethome Group) là đơn vị phát triển dự án.

Dự án Hoàng Tiến Thuận An đã có Sổ hồng riêng từng nền. Giá bán cưc ưu đãi, chỉ từ 1,5 tỷ đồng/nền, rẻ hơn giá chung cư trong khu vực. Sở hữu nhiếu điểm mạnh vượt trội, thế đất long chầu hổ phục, vị trí đắc địa, giao thương thuận lợi. Giá đất Hoàng Tiến Thuận An được nhiều chuyên gia đánh giá có biên độ tăng giá cao, có thể tăng gấp đôi trong vòng 2 đến 3 năm tới.

“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” - Dự án Hoàng Tiến sẽ là nơi đầu tư, an cư an toàn, hấp dẫn nhất khu vực, cùng với thành phố trẻ Thuận An phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.