Rap Việt là show truyền hình đầu tiên tại Việt Nam về rap. Với sự góp mặt của rapper đình đám nhất hiện nay như Touliver, Rhymastic, JustaTee, Binz, Wowy, Karik, Suboi, đặc biệt được dẫn dắt bằng khiếu hài hước của “MC đắt giá” Trấn Thành, Rap Việt nhanh chóng lọt top #3 trending, nhận "cơn mưa lời khen" từ khán giả và người hâm mộ. Sau 2 ngày công chiếu Rap Việt đạt 9.400.000 lượt xem trên Youtube, đứng hạng 1 top trending Việt Nam. Vượt qua loạt đối thủ nặng kí như Người ấy là ai, Siêu tài năng nhí.

Show truyền hình thực tế Rap Việt.

Ngoài dàn huấn luyện viên và MC nổi tiếng thì một chi tiết được quan tâm không kém ở trong tập 1 Rap Việt đó chính là dàn siêu xe xếp ngay sau ghế ngồi của các huấn luyện viên. Không ít người lầm tưởng đây chỉ là những mô hình được BTC dàn dựng để tăng thêm độ hoành tráng.

Nữ rapper Suboi bên siêu xe màu cam bắt mắt.

Song thực tế đây là những chiếc xe thật và người sở hữu dàn xế hộp này là Tống Đông Khuê - gương mặt không quá xa lạ với nhiều khán giả trẻ. Cụ thể, chàng doanh nhân 9x đã tiết lộ rằng 3/4 chiếc xe được đặt sau ghế của HLV "Rap Việt" (Karik, Suboi, Wowy) là của anh.

Trên trang cá nhân Tống Đông Khuê dí dỏm viết: "Mấy con vợ xuất hiện tại Rap Việt". Khi lên sóng, một số bạn bè cũng nhận ra đó là xe của Tống Đông Khuê. Nhiều người còn trêu chàng soái ca "dạo này người và xe xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình quá".

Hình ảnh 3 chiếc siêu xe của Tống Đông Khuê được đặt ở hậu trường chương trình Rap Việt.

Trước đó, Tống Đông Khuê nổi đình đám từ tập 9 Người ấy là ai, anh là người duy nhất lộ diện với màu xanh (Độc thân) nhưng nữ chính Nhã Uyên (kiện tướng dancesport) không tìm được sự kết nối với anh nên đã không chọn. Chàng đại gia trẻ cũng làm nhiều người tranh cãi vì được cho là có thái độ thờ ơ như chỉ tham gia "cho đủ đội hình".

Tống Đông Khuê ở tập 9 Người ấy là ai.

Sau đó, cư dân mạng cũng phát hiện một cô gái xinh đẹp tên là Thảo Nhi úp mở tình cảm với Tống Đông Khuê trên mạng xã hội. Cô gái này chơi thân với Kaity Nguyễn, Trang Hý, Kiều Trinh Xíu... Chàng đại gia trẻ cũng thường xuyên tương tác qua lại với bạn gái trên mạng xã hội một cách thân thiết. Thảo Nhi cuối cùng cũng đã công khai bức ảnh chụp chung với Đông Khuê trên Instagram của mình kèm lời caption ngọt ngào "I miss you".

Tống Đông Khuê và bạn gái xinh đẹp.

Kế tiếp trong tập 13 Người ấy là ai, số Hương Giang ngồi ghế nữ chính, Tống Đông Khuê cũng góp mặt trong clip giới thiệu của chàng "cực phẩm" Matt Liu với tư cách một người bạn. Matt Liu được đồn là người cùng Hương Giang ra về và hẹn hò sau chương trình. Tống Đông Khuê và Matt Liu cùng hội chơi xe, cùng có niềm đam mê chơi golf.

Tống Đông Khuê chủ nhân dàn siêu xe đắt giá xuất hiện trên Rap Việt.

Tống Đông Khuê sinh năm 1999 và là con trai đạo diễn Tống Thành Vinh. Dù khá trẻ tuổi, song anh chàng điển trai đã có một công ty truyền thông riêng và là founder của một nhà hàng, quán bar sang trọng.

Bên cạnh công việc kinh doanh, Tống Đông Khuê còn biết chơi nhiều loại nhạc cụ, viết nhạc và ca hát. Đặc biệt, anh còn có đam mê về xe và tốc độ khi sở hữu bộ sưu tập nhiều chiếc xe hơi, xe cổ đắt đỏ.