Trước sự bùng phát dịch COVID-19, nền bóng đá Việt Nam thêm một lần nữa phải tạm dừng. Tất cả các giải đấu như V-League, Cúp Quốc gia, giải Hạng Nhất, Hạng Nhì,… đều bị tạm hoãn. Vì vậy, nhiều CLB đã cho các cầu thủ được xả trại, điển hình là CLB Hà Nội.

Theo kế hoạch ban đầu của ban huấn luyện viên Hà Nội FC cho các cầu thủ nghỉ ngơi 2 tuần. Đúng theo lịch thì đội bóng Thủ đô Hà Nội sẽ tập trung trở lại vào ngày 14/8. Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm cùng các trợ lý ban huấn luyện đã thống nhất tăng thêm 3 ngày nghỉ cho các học trò sang ngày 17/8 để các cầu thủ có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Các cầu thủ Hà Nội sẽ có thêm 3 ngày nghỉ đến 17/8 sẽ trở lại bình thường. Ảnh: internet.

Theo đó, HLV trưởng của CLB Hà Nội cho biết: “Đội bóng của ông chỉ cần khoảng 3 tuần tập luyện để có thể lấy lại thể lực và cảm giác thi đấu tốt nhất”. Nhà cầm quân 48 tuổi cũng khẳng định quãng nghỉ này có ý nghĩa rất quan trọng với Hà Nội, nhất là khi đội bóng này đang rơi vào tình trạng tổn thất lực lượng vì chấn thương và quá tải. Việc được nghỉ nhiều sẽ giúp các cầu thủ Hà Nội có thêm thời gian để hồi phục và chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn 2 của mùa giải.

Hiện tại, trên BXH Hà Nội FC đang xếp thứ 4 với 18 điểm sau 11 vòng đấu. Ảnh: internet.

Hiện tại, trên BXH, Hà Nội FC đang xếp thứ 4 với 18 điểm sau 11 vòng đấu. Sau khởi đầu khá chuệch choạc vì thiếu vắng quá nhiều trụ cột, đội chủ sân Hàng Đẫy đã dần lấy lại sự ổn định và vẫn đang có một vị trí tương đối chắc chắn trong nhóm cạnh tranh chức vô địch.