Đây là một trong những dự án “đắt giá” tại tâm điểm của Thành phố Sáng tạo Thủ Đức với nhiều tiện nghi nổi bật, xứng tầm phong cách sống đẳng cấp, dự kiến ra mắt thị trường vào đầu năm 2021 và chính thức bàn giao vào năm 2023.

Chủ đầu tư dự án này là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Gia Khang; được phát triển bởi Công ty Cổ phần BCG Land; xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi) là các công ty thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG).

King Crown Infinity gồm 2 tòa nhà cao 30 tầng, là khu phức hợp cao cấp được kết hợp giữa trung tâm thương mại, phố đi bộ trong nhà và khu căn hộ trong một tổng thể sinh thái xanh nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu an cư và tận hưởng cuộc sống của thế hệ cư dân năng động và hiện đại, bao gồm: khu hồ bơi, khu hồ tràn nghệ thuật, khu tương tác trẻ em, khu trò chơi trẻ em, bar, khu tập thể dục, nhà hàng, thư viện, nhạc nước, suối cảnh quan,…Đồng thời, khu căn hộ thuộc dự án King Crown Infinity cũng được chủ đầu tư chú trọng xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao, ứng dụng công nghệ Smart Home vào tiện ích của căn hộ, mang đến không gian sống sang trọng, tiện nghi và hiện đại.

Tọa lạc tại số 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, vị trí trung tâm đắc địa của Thành phố Sáng tạo tương lai, King Crown Infinity sở hữu tọa độ vàng dễ dàng kết nối trực tiếp và di chuyển nhanh chóng từ 5 - 10 phút vào nội đô và khu Công nghệ cao thông qua Xa lộ Hà Nội và tuyến Metro.

Ngày 10/11 vừa qua, Chính phủ đã đồng ý công nhận kết quả rà soát và đánh giá khu vực dự kiến thành lập Thành phố Sáng tạo Thủ Đức theo tiêu chí đô thị loại I. Khi sáp nhập ba quận khu Đông, Thành phố Thủ Đức sẽ sở hữu nhiều mạng lưới giao thông hạ tầng trọng điểm như tuyến đường sắt Thống Nhất, quốc lộ 1, quốc lộ 13, Xa lộ Hà Nội và tuyến đường sắt Metro. Nhờ đó, khu vực này sẽ trở thành điểm nóng thu hút đầu tư, góp phần thiết lập chuỗi giá trị gia tăng dựa trên nền tảng công nghệ cao và hạ tầng kỹ thuật hiện đại. Dự kiến, thành phố Thủ Đức sẽ đóng góp đến 30% GRDP cho Thành phố Hồ Chí Minh, tương đương với 7% GDP của cả nước trong tương lai.

Ông Nguyễn Hồ Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Bamboo Capital và Công ty Cổ phần BCG Land, cho biết: “Đây là dự án trọng điểm của tập đoàn chúng tôi ở mảng bất động sản nhà ở và thương mại cao cấp sau khi đã có dấu ấn nhất định ở mảng nghỉ dưỡng. Với ngôn ngữ thiết kế hiện đại và khác biệt, King Crown Infinity sẽ là lực đẩy quan trọng cho phân khúc bất động sản cao cấp tại Thành phố Sáng tạo Thủ Đức trong thời gian tới.”

Khánh Nguyên

BCG Land là một công ty phát triển bất động sản với 4 lĩnh vực chính: bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản thương mại, bất động sản công nghiệp và phát triển hạ tầng. Trong đó loại hình BĐS nghỉ dưỡng và thương mại với định hướng theo phân khúc cao cấp.

BCG Land đã và đang triển khai hàng loạt các dự án tiêu biểu gồm: Casa Marina Resort tại Quy Nhơn, Khu nghỉ dưỡng Malibu Hội An tại Quảng Nam, Khu phức hợp King Crown Village tại Quận 2, Amor Residence Villas tại Bình Chánh.

BCG Land đã vinh dự nhận được giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản bền vững hang đầu Việt Nam” trong khuôn khổ giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020. Cùng với đó là các giải thưởng được trao cho các dự án mà Công ty phát triển như: Malibu Hội An với các giải thưởng “Dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp hướng biển tốt nhất Đông Nam Á” và “Dự án căn hộ nghỉ dưỡng có thiết kế đẹp nhất Đông Nam Á” tại Dot Property Southest Asia Awards 2019, “Dự án có thiết kế tiêu biểu” do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư bình chọn năm 2019; Dự án Casa Marina Premium với giải thưởng “Biệt thự nghỉ dưỡng và Khu phức hợp du lịch tốt nhất”tại Dot Property Vietnam Awards 2020.