
Sự kiện do Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh (HTV) phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh (ITPC) và các đơn vị đồng hành tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1. Việc Fujiwa lọt vào Top 10 danh hiệu này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc kết hợp hiệu quả giữa phát triển kinh doanh và các cam kết về môi trường. Giải thưởng “Tăng trưởng Xanh” được trao cho Fujiwa dựa trên nền tảng sản xuất bền vững và thân thiện môi trường của doanh nghiệp. Nhà máy của Fujiwa, rộng 40.000m2 tại Củ Chi, được quy hoạch và vận hành theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản, đảm bảo môi trường sản xuất trong, tách biệt khỏi ô nhiễm đô thị.

Để nhận được danh hiệu này, Fujiwa đã vượt qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe như: Áp dụng các giải pháp giảm phát thải trong sản xuất và kinh doanh, hướng đến một tương lai bền vững; thực hành trách nhiệm xã hội, tạo ra giá trị tích cực cho người lao động và cộng đồng địa phương; xây dựng mô hình kinh doanh bền vững, kết hợp hài hòa giữa lợi nhuận, trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường. Hơn thế nữa, Fujiwa còn là một trong số ít doanh nghiệp được công nhận chứng nhận DOANH NGHIỆP XANH, minh chứng cho sự đầu tư nghiêm túc vào quy trình sản xuất sạch và hiệu quả. Trong hành trình minh bạch hóa quy trình sản xuất, Fujiwa cũng đã tạo nên một dấu ấn đặc biệt khi đón tiếp hơn 6.000 lượt khách tham quan nhà máy. Điều này không chỉ thể hiện sự quan tâm của cộng đồng mà còn là minh chứng rõ nét cho sự tin tưởng của người tiêu dùng vào một thương hiệu luôn đề cao chất lượng và tính bền vững.
Thành tựu này khẳng định triết lý kinh doanh mà Fujiwa theo đuổi: phát triển kinh tế đi đôi với bảo vệ môi trường, mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng. Các sản phẩm của Fujiwa, từ nước uống i-on kiềm, nước giàu hydrogen đến các dòng chăm sóc sức khỏe, đều được sản xuất trên dây chuyền tự động hóa, tối ưu hóa năng suất và giảm thiểu tác động tiêu cực tới môi trường.

Với dấu ấn “Tăng trưởng Xanh” này, Fujiwa không chỉ củng cố vị thế trên thị trường nội địa mà còn tạo thêm lợi thế cạnh tranh khi vươn ra quốc tế, khẳng định cam kết của một thương hiệu Việt trong kỷ nguyên mới, góp phần vào hành trình chung tay xây dựng một nền kinh tế xanh và bền vững.
Minh Yến